Nội Dung Chính
Indochina Post là đơn vị cung cấp dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế tới 192 nước trên thế giới thuộc Liên minh Bưu chính, trong đó:
- Chuyển phát nhanh hàng không từ Hà Nội và TP. HCM tới 195 nước và vùng lãnh thổ.
- Chuyển phát nhanh thủy bộ từ TP. HCM tới 184 nước và vùng lãnh thổ.
- Vận chuyển hàng hóa đường hàng không (Air Cargo), dịch vụ xe vận chuyển (Trucking), Vận chuyển đường biển ( Sea Freight), và đặc biệt các loại hàng siêu trường siêu trọng quốc tế và nội địa
Mô tả công việc
- Giao dịch với nhà cung cấp, đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng.
- Chuẩn bị và xử lý các chứng từ liên quan xuất nhập khẩu.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giao dịch với các đối tác cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan.
- Theo dõi quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Cập nhật và báo cáo các văn bản, quy định liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh/Trung (Nghe nói đọc viết).
- Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải, thanh toán quốc tế, hải quan.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Làm việc có kế hoạch, trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi Ứng viên
- Hưởng lương: 7.000.000đ – 10.000.000đ, thưởng, phụ cấp ăn trưa và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, văn hóa tại công ty, liên hoan, nghỉ mát.
- Cơ hội đào tạo, phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
- Môi trường năng động, thân thiện.
Cách ứng tuyển
Ứng viên gửi hồ sơ gửi trực tuyến về địa chỉ: contact@indochinapost.com.