Nội Dung Chính
Truyền thông trong hoạt động kinh doanh quốc tế góp phần kết nối các chủ thể đến từ các quốc gia, nền văn hóa khác nhau trên thế giới nhằm đạt được mục tiêu kinh tế và định vị trong cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu. Làm sao để có thể xây dựng và thực thi chiến lược truyền thông trong hoạt động kinh doanh quốc tế. Công ty Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Indochinapost xin giới thiệu tới bạn khóa học Truyền thông trong hoạt động kinh doanh quốc tế. Khóa học giúp bạn hiểu được ý nghĩa và phương thức truyền thông trong hoạt động kinh doanh quốc tế, đồng thời trang bị kiến thức lý luận và kỹ năng thực hành đối với chủ thể kinh doanh quốc tế.
Mục tiêu khóa học
Truyền thông trong hoạt động kinh doanh quốc tế là sự tổng hòa của cá nhân và tập thể; nghệ thuật giao tiếp và chiến lược kinh doanh; năng lực giao tiếp và ứng dụng khoa học công nghệ. Khóa học góp phần phát triển hoàn thiện cá nhân người học thông qua kỹ năng giao tiếp, thực hành ngôn ngữ, cập nhật ứng dụng tiến bộ khoa học, năng lực làm việc trong môi trường kinh doanh toàn cầu.
Tham gia khóa học của chúng tôi, bạn sẽ:
- Hiểu được sự cần thiết và nguyên tắc truyền thông trong kinh doanh quốc tế
- Xây dựng và thực thi chiến lược và phương thức truyền thông trong bối cảnh toàn cầu hóa và tiến bộ khoa học công nghệ.
- Thực hiện các chương trình truyền thông hỗ trợ các nghiệp vụ trong chuỗi hoạt động
- Phát triển kỹ năng làm việc trong môi trường kinh doanh toàn cầu
Thông tin khóa học
-
Nội dung khóa học:
STT | CHUYÊN ĐỀ | NỘI DUNG |
1 | Lý luận cơ bản về Truyền thông KDQT | Truyền thông quốc tế |
Quy trình truyền thông | ||
Kênh truyền thông kinh doanh quốc tế | ||
Môi trường kinh tế | ||
Môi trường văn hóa | ||
Quan hệ truyền thông | ||
2 | Truyền thông nội bộ doanh nghiệp KDQT | Lý luận về doanh nghiệp trong KDQT |
Phương thức truyền thông nội bộ | ||
Mô hình truyền thông doanh nghiệp | ||
3 | Kỹ thuật truyền thông kinh doanh quốc tế | Kế hoạch truyền thông |
Tổ chức truyền thông | ||
Quản trị truyền thông | ||
Công nghệ truyền thông | ||
Quản trị truyền thông | ||
Hiệu quả truyền thông trong các hoạt động kinh doanh quốc tế | ||
4 | Truyền thông đa văn hóa | Văn hóa trong kinh doanh quốc tế |
Truyền thông và văn hóa doanh nghiệp | ||
Truyền thông tại các công ty đa quốc gia | ||
5 | Xu hướng Truyền thông KDQT tương lai | Truyền thông kỹ thuật số. |
Phát minh công nghệ | ||
Dự báo tương lai |
Trong quá trình học tập, học viên có cơ hội thảo luận và ứng dụng các lý thuyết được xây dựng như những chỉ dẫn nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông vừa đạt được mục tiêu kinh doanh vừa tạo dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường thế giới. Khóa học cũng tạo điều kiện cho học viên trau dồi kiến thức lý luận, cập nhật những tiến bộ công nghệ tin học, rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng cách tham gia những cuộc trao đổi, đàm phán, xây dựng hình ảnh, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường ..trong các tình huống giao dịch khác nhau.
Hãy nhanh tay đăng kí khóa học Truyền thông trong hoạt động kinh doanh quốc tế của chúng tôi.