Nội Dung Chính
Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải mở rộng thị trường ra quốc tế. Đây là xu hướng của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Những doanh nghiệp tham gia vào thị trường quốc cần xây dựng cho mình các chiến lược marketing quốc tế riêng. Làm sao để xây dựng được một chiến lược marketing quốc tế phù hợp và thực hiện chiến lược đó hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây, Công ty Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Indochinapost xin giới thiệu tới bạn đọc khóa học Marketing quốc tế. Khóa học sẽ giúp bạn xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing quốc tế hiệu quả.
Bí quyết vàng để phát triển chiến lược Marketing quốc tế
Tùy theo từng doanh nghiệp, tùy theo từng văn hóa châu lục hay tùy theo các quốc gia, đặc điểm khách hàng sẽ có ảnh hưởng đến chiến lược marketing quốc tế khác nhau. Chìa khóa thành công cho chiến lược marketing quốc tế chính là sự hiểu biết rõ khách hàng, thị trường quốc tế.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing quốc tế và chưa biết cách đo lường hiệu quả nên dù áp dụng đúng quy trình xây dựng nhưng hiệu quả marketing vẫn thấp mà chi phí tốn kém. Để lý giải nguyên nhân thực hiện chiến lược marketing quốc tế không hiệu quả cũng như cách để xây dựng và thực hiện chiến lược marketing quốc tế bạn hãy đăng kí ngay khóa học marketing quốc tế của chúng tôi.
Thông tin khóa học
Địa điểm:
Giảng dạy trực tiếp tại doanh nghiệp của các bạn hoặc hội trường Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Indochinapost
Nội dung khóa học:
STT | TÊN | NỘI DUNG |
1 | Chuyên đề 1 | Chiến lược và các yếu tố có liên quan đến xây dựng và thực thi chiến lược trong doanh nghiệp |
Các mô hình tổ chức chiến lược marketing quốc tế trong doanh nghiệp | ||
Các loại chiến lược marketing quốc tế và xu hướng marketing toàn cầu | ||
2 | Chuyên đề 2 | Quan điểm xây dựng chiến lược marketing quốc tế cân bằng (BSC) |
Trình tự xây dựng và triển khai chiến lược marketing quốc tế | ||
Các vấn đề cần chú ý khi xây dựng và triển khai chiến lược marketingquốc tế tại doanh nghiệp Việt Nam
|
||
3 | Chuyên đề 3 | Khái quát về hệ thống thông tin marketing và cơ sở dữ liệu thị trường quốc tế |
Xây dựng các yếu tố của cơ sở dữ liệu thị trường quốc tế | ||
Nguyên tắc quản lý cơ sở dữ liệu thị trường quốc tế |
Trong quá trình học các bạn sẽ được thực hành xây dựng chiến lược marketing quốc tế trên các công ty thực tế. Điều đó giúp các bạn ứng dụng các bài học ngay trên thực địa. Lý thuyết sẽ không nằm mãi trên trang giấy mà sẽ được các bạn vận dụng ngay vào thực tế.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tham dự khóa học Marketing quốc tế này!