Nội Dung Chính
Công ty Cổ phần Bưu vận Quốc tế Đông Dương – Indochinapost đang cần tuyển nhân sự CHO VĂN PHÒNG TẠI SÀI GÒN VÀ HÀ NỘI
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI VÀ SÀI GÒN
Phí tuyển dụng: Miễn phí
YÊU CẦU CHI TIẾT NHƯ SAU:
Vị trí tuyển dụng: TRƯỞNG PHÒNG XUẤT NHẬP KHẨU – LOGISTICS (Mã 001)
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Quản lý các hoạt động chuyên môn của phòng, phân công và kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong phòng
– Giao dịch với nhà cung cấp, đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng.
– Chuẩn bị và xử lý các chứng từ liên quan xuất nhập khẩu, hải quan, hoàn thuế. Quản lý hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu.
– Giao dịch với các đối tác cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan.
– Theo dõi quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- VP Công ty: Hà Nội
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
– Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan xuất nhập khẩu
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm.
– Kỹ năng quản lý, bao quát công việc
– Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh hoặc Trung (Nghe nói đọc viết)
– Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải, thanh toán quốc tế, hải quan.
– Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
– Làm việc có kế hoạch, trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
– Có thể đi công tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI
– Hưởng lương: 5.000.000đ, thưởng, phụ cấp ăn trưa và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Phần % được hưởng dựa trên việc chốt dịch vụ: 20% cho từng đơn hàng phụ trách.
– Được tham gia các hoạt động tập thể, văn hóa tại công ty, liên hoan, nghỉ mát
– Cơ hội đào tạo, phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
– Môi trường năng động, thân thiện
Vị trí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU (TIẾNG ANH HOẶC TRUNG) – Mã 002.
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
– Giao dịch với nhà cung cấp, đàm phán, ký kết hợp đồng mua hàng.
– Chuẩn bị và xử lý các chứng từ liên quan xuất nhập khẩu.
– Quản lý hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu.
– Giao dịch với các đối tác cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan.
– Theo dõi quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
– Cập nhật và báo cáo các văn bản, quy định liên quan
– Thực hiện các công việc khác theo phân công.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- VP Công ty: Hà Nội hoặc Sài Gòn
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
– Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc các ngành liên quan xuất nhập khẩu
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
– Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh/Trung (Nghe nói đọc viết)
– Am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải, thanh toán quốc tế, hải quan.
– Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
– Làm việc có kế hoạch, trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
– Có thể đi công tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI
– Hưởng lương: 7.000.000đ – 10.000.000đ, thưởng, phụ cấp ăn trưa và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Được tham gia các hoạt động tập thể, văn hóa tại công ty, liên hoan, nghỉ mát
– Cơ hội đào tạo, phát triển trong công việc, gắn bó lâu dài.
– Môi trường năng động, thân thiện
Yêu cầu về hồ sơ:
- Hồ sơ gồm: Sơ yếu lí lịch, bằng cấp, CV kinh nghiệm, (phải có ảnh scan đi kèm)
- Các chứng chỉ học tập và nghề nghiệp nếu có.
- Bằng khen trong quá trình làm việc hoặc công tác.
- Trong CV kinh nghiệm nêu chi tiết các vị trí công tác đã qua và nội dung công việc đã làm (việc nêu chi tiết là một lợi thế)
- Hồ sơ cần lưu ý có đủ số điện thoại, email và các phương thức liên lạc khác.
Lưu ý:
- Bộ phận nhân sự liên hệ ngay với những hồ sơ tiềm năng. Các hồ sơ đã nhận được phân loại và xác nhận khi gửi đến bằng email.
- Hồ sơ gửi trực tuyến về địa chỉ: contact@indochinapost.com. (Hotline: 0914.858.166)