Nội Dung Chính
Những trách nhiệm giao hàng nhanh của Indochinapost khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh chắc hẳn Quý khách hàng ai cũng đều mong muốn công ty đối tác giao hàng nhanh của mình sẽ là một nơi uy tín, chuyên nghiệp và luôn có trách nhiệm trong việc giao nhận hàng, làm sao đảm bảo hàng hóa đến tận tay người nhận một cách nhanh nhất và đảm bảo an toàn, nhận được sự hài lòng nhất từ phía người nhận hàng.
Khi quý khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Indochinapost giao hàng nhanh, chúng tôi sẽ có trách nhiệm:
Tư vấn hỗ trợ, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, đền bù của khách hàng:
Thời gian làm việc 7h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ CN.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng sẽ được chúng tôi tiếp nhận ngay lập tức trong giờ làm việc và hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất, tối đa là 3 ngày làm việc.
Indochinapost giao hàng nhanh là đơn vị trung gian giữa người gửi và người nhận. Do đó chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng của hàng hóa, nhưng chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo vận chuyển an toàn và giữ nguyên trạng thái hàng hóa từ khi nhận của người gửi đến khi giao tận tay người nhận.
Các trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, hủy đơn hàng, địa chỉ người nhận sai…. chúng tôi hỗ trợ cung cấp các tiện ích miễn phí giải quyết các vấn đề này, như: giao hàng lại lần 2, trả hàng tận nhà, thay đổi địa chỉ người nhận…
Đóng gói và giao hàng
Trường hợp khách hàng tự đóng gói hàng hóa, chúng tôi có trách nhiệm kiểm tra chúng loại hàng hóa để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng đóng gói hàng hóa trong trường hợp khách hàng có yêu cầu.
Đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp có trách nhiệm đảm bảo cho hàng hóa nguyên vẹn trong quá trình giao nhận và bảo quản, không bị thất lạc, hư hỏng, móp méo…
Đảm bảo thời gian giao nhận đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng.
Thu hộ và hoàn trả
Khi khách hàng có yêu cầu Indochinapost giao với dịch vụ chuyển phát nhanh COD thu hộ người nhận, chúng tôi có trách nhiệm thực hiện thu hộ và hoàn trả cho khách hàng ngay trong ngày làm việc kế tiếp hoặc sau 3 ngày làm việc kể từ ngày thực hiện giao hàng và thu hộ thành công.
Phương thức hoàn trả thu hộ được thực hiện qua chuyển khoản hoặc giao dịch trực tiếp tại công ty tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Cập nhật thông tin, tiến trình giao hàng:
Indochinapost giao hàng nhanh có trách nhiệm cập nhật liên tục các thông tin liên quan đến đơn hàng như: thông tin người nhận, thông tin hàng hóa, thời gian giao nhận, hàng đã về kho, hàng đang trong quá trình giao… lên hệ thống Indochinapost Tracking cũng như tài khoản của khách hàng. Để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến trình đơn hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Hy vọng với những trách nhiệm trên, Indochinapost mong muốn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng nhanh và thu hộ trong nội thành, ngoại thành Hồ Chí Minh có chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp.