Chắc hẳn chúng ta đã ít nhiều biết về đất nước mặt trời mọc Nhật Bản và cũng chắc chắn là dân Việt chúng ta, ngay cả nước ngoài điều ưu ái cho mặt hàng Nhật Bản những lời lẽ có cánh và được khẳng định là hàng made in Nhật Bản. Vì sao hàng Nhật Bản lại được ưu tiên và được người dân trên toàn cầu thích sử dụng và ở Việt Nam như cuồng hàng Nhật.
Với 10 năm trong vận chuyển quốc tế Indochinapost Express làm dịch vụ nhập hàng Nhật Bản, và trong vài năm trở lại đây chúng tôi được quý khách tin tưởng với dịch vụ nhập hàng Nhật Bản bao thuế, nhập hàng Nhật Bản tiểu ngạch. Chúng tôi đồng hành nhiều doanh nghiệp, khách hàng cá nhân cho tất cả hàng hóa: thực phẩm, hàng tiêu dùng, hàng cơ khí, hàng điện tử, mặt hàng make up,..
Tại đây Indochinapost có vài chia sẽ vì sao không chỉ người Việt mà người dân trên toàn thế giới lại chuộng hàng Nhật Bản và luôn học hỏi người Nhật Bản về đạo đức sản xuất.
Có thể nói người Nhật đã thành công tại Việt Nam khi tạo được ấn tượng bất di bất dịch “cứ hàng Nhật là tốt, là bền”. Hàng Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền cũng như thương hiệu của mình. Còn hàng Việt Nam thì số lượng các thương hiệu ít, mặt hàng đẹp không nhiều, nếu có cũng chỉ là để xuất khẩu sang các nước khác, độ bền cũng như chất lượng hàng trong nước chưa chắc đã bằng được hàng hiệu Nhật Bản. Ngay cả đến thời điểm hiện tại, hàng xách tay Nhật vẫn được rất ưa chuộng tại các thành phố lớn vì vậy dịch vụ nhập hàng Nhật Bản của Indochinapost lại phát triển đến như vậy.
Người Nhật là những con người sống rất cầu toàn, biết giữ chữ tín, rất chăm chỉ. Điển hình là họ không bao giờ đi muộn, dù chỉ một phút. Ở Nhật, những chiếc xe bus cứ đúng giờ là chạy, không bao giờ chờ đợi ai. Đây là cội nguồn gốc rễ đã ăn sâu vào từng con người Nhật Bản, và họ lại truyền lại cho con cháu ngay từ khi còn nhỏ. Tại Việt Nam người Nhật sang đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực và ít nhiều đã ảnh hưởng đến nguyên tắc làm việc của dân Việt chúng ta. Indochinapost may mắn làm việc với nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, chúng tôi chuyên làm công việc vận chuyển quốc tế, vận chuyển hàng hóa cho Khách hàng Nhật sang nước Nhật.
Với người Nhật Bản, nếu có lỗi, họ sẽ thật lòng nhận lỗi, nếu sản phẩm bị hỏng hóc, họ sẵn sàng thu hồi sản phẩm, xin lỗi người tiêu dùng, khắc phục một cách thỏa đáng nhất để đảm bảo uy tín. Với người Nhật, xin lỗi là một điều hoàn toàn bình thường. Bởi xin lỗi không phải là thất bại, không phải là bị cấp trên đánh giá thấp… mà đó chính là sự nhìn nhận thẳng thắn vào sự thật để có sự cải tiến cho công việc tiếp theo, rút ra kinh nghiệm cho mình. Do đó, người Nhật quan niệm rằng, người nào biết xin lỗi là người có ý chí cầu tiến, phát triển mình và sẽ được đánh giá cao.
Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mình. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm có chất lượng kém, chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ không thể có được sự phát triển, sự thành công một cách bền vững.