Nội Dung Chính
Bạn đang muốn gửi quà biếu, quà tặng sang cho người thân ở Greece hoặc đang cần gửi bưu kiện, bưu phẩm cho đối tác. Bạn đang cần tìm gửi hàng đi Greece giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhất nhưng đảm bảo thời gian phù hợp và chất lượng dịch vụ uy tín. Tất cả đều có trong dịch vụ Gửi hàng đi Greece của Indochinapost, đây là 1 phần , là dịch vụ gửi hàng đi Greecegiá tốt và uy tín của Indochinapost.
Indochinapost là công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế thu gom hàng theo hình thức door to door của các hãng vận chuyển lớn: DHL, TNT, FEDEX, UPS gửi hàng đi Tây Ban Nha. Hàng hóa được vận chuyển với quy trình chặt chẽ , kiểm soát đảm bảo an toàn hàng hóa, thời gian của lộ trình, thông tin giao nhận rõ ràng. Tùy theo nhu cầu của người gửi, bạn có thể chọn những dịch vụ tương ứng nhăm đảm bảo thời gian giao nhân và tiết kiệm chi phí với bất kỳ dịch vụ gửi hàng quốc tế nào tại Indochinapost
Khi quý khách sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Greece, quý khách có thể vận chuyển nhiều mặt hàng khác nhau đi Greece cho người thân, bạn bè, đối tác đang sinh sống và làm việc tại Greece.
Các mặt hàng thường xuyên gửi đi Greece:
– Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, tài liệu
– Hành lý cá nhân, quần Greece, giày dép, quà tặng, quà biếu.
– Hàng thủ công mỹ nghệ, hàng kinh doanh số lượng lớn.
– Hàng linh kiện điện tử, máy móc, thiết bị, điện thoại, máy tính.
Thời gian vận chuyển gửi hàng đi Greece
–Thời gian vận chuyển hàng: 2-3 ngày đối với dịch vụ Gửi hàng đi Greece
–Thời gian vận chuyển hàng: 4-6 ngày đối với dịch vụ chuyển phát tiết kiệm.
Gửi hàng đi Greece có nhiều dịch vụ để quý khách có thể chọn lựa:
1.Gửi hàng hỏa tốc Greece
2.Gửi hàng đi Greece
3.Gửi hàng hẹn giờ đi Greece
4.Gửi hàng tiết kiệm đi Greece…
Cam kết gửi hàng đi Greecetại Indochinapost:
- -Tiết kiệm đến 50% so với gửi hàng chính hãng.
- -Nhận và giao tận nơi trong 1-2 ngày làm việc, thủ tục nhanh chóng, đơn giản.
- -Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.
- -Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- -Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
- -Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
- -Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian gửi hàng
Quy trình gửi hàng Greece tại Indochinapost
1. Chuẩn bị hàng cần gửi:
Kiểm tra lại hàng cần gửi để đảm bảo hàng không bị lỗi, bị thiếu.
Tạo list hàng gửi. Ghi rõ tên hàng, đặc tính, đơn vị tính, số lượng, đơn giá, các ghi chú bổ sung (nếu có).
2. Đóng gói hàng gửi:
Đảm bảo đóng gói hàng gửi an toàn tuyệt đối theo yêu cầu vận chuyển của chúng tôi. Nếu cần tư vấn về đóng gói xin vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi có thể cung cấp miễn phí túi pack hoặc thùng carton để đựng hàng nhỏ, hàng khó vỡ.
Trong mọi trường hợp, người gửi sẽ chịu trách nhiệm đóng gói an toàn cho hàng gửi.
3. Chuẩn bị địa chỉ Người nhận:
Chuẩn bị đầy đủ thông tin của người nhận, bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại.
In dán hoặc viết thông tin người nhận lên bao thư.
Lưu ý: Địa chỉ người nhận phải chính xác, rõ ràng, không nhận địa chỉ của hòm thư (P.O.BOX). Ghi zipcode/postal code (mã bưu điện) của khu vực địa chỉ người nhận để chúng tôi tra cước và thời gian vận chuyển.
4. Liên hệ với chúng tôi để tra cước, thời gian và hẹn lịch nhận hàng:
Liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Đọc zip code/postal code của người nhận để chúng tôi báo cước và thời gian phát hàng chính xác.
Đọc địa chỉ nhận hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc) để hẹn lịch nhận hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.
5. Nhận hàng và chuyển phát:
Theo lịch nhận hàng, chúng tôi sẽ đến nhận hàng tại địa chỉ của người gửi miễn phí (trong phạm vi bán kính 15km).
6. Tra cứu thông tin vận chuyển:
Mỗi lô hàng gửi đi sẽ được cấp 1 mã số vận đơn (mã bill) duy nhất (thông thường chúng tôi sẽ gửi cho người gửi qua email hoặc SMS). Người gửi và người nhận có thể sử dụng mã bill này để tra cứu thông tin vận chuyển của lô hàng qua công cụ quản lý vận đơn của chúng tôi (sẽ hướng dẫn qua email).
7. Phát hàng:
Chúng tôi sẽ phát hàng đến tận địa chỉ người nhận theo lịch lên ban đầu (ngoại trừ lỗi phát sinh ngoài dự kiến). Nếu không phát được trong lần 1 chúng tôi sẽ phát tiếp lần 2 vào ngày kế tiếp và tối đa là 3 lần.
Sau khi phát hàng chúng tôi sẽ gửi thông báo và bằng chứng phát hàng vào email của người gửi.
8. Lưu ý khi nhận hàng:
Để đảm bảo quyền lợi của người gửi và người nhận, khi nhận hàng người nhận nên lưu ý sau:
Hãy kiểm tra đầy đủ hiện trạng của lô hàng lúc trước – sau khi mở gói hàng. Chụp lại ảnh theo 3 chiều (trước, nghiêng, trên xuống) trước khi thực hiện.
Kiểm tra hàng, đảm bảo hàng đủ, không bị hư hỏng. Nếu bị hư hỏng thì phải chụp lại ảnh theo 3 chiều như trên.Và từ chối nhận hàng và thông báo cho công ty tình trạng lô hàng.
Khi có nhu cầu tư vấn gửi hàng đi Hy Lạp vui lòng liên hệ với Indochinapost