Nội Dung Chính
Bạn muốn chuyển văn phòng tại quận Thủ Đức ? Có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòngkhiến bạn phân vân ? Indochinapost là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Ưu điểm vượt trội của Indochinapost so với các đơn vị vận chuyển khác
Chắc hẳn với nhiều doanh nghiệp thì dịch vụ chuyển văn phòng đã không còn xa lạ khi bạn có nhu cầu mở rộng mặt bằng kinh doanh hoặc thay đổi nơi làm việc. Tuy nhiên, giữa hàng trăm đơn vị vận chuyển trong thành phố thì nhiều khách hàng thắc mắc ưu điểm vượt trội của Indochinapost là gì để khách hàng có thể trao niềm tin cho chúng tôi ? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.
Trước hết, dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost có quy mô rộng lớn. Chúng tôi có văn phòng đại diện ở mọi miền đất nước từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy tiện nghi, tin cậy khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.
Chúng tôi có cơ sở vật chất đầy đủ và hoàn thiện theo tiêu chuẩn. Hệ thống xe chuyên dụng nhiều kích thước đáp ứng mọi nhu cầu và khối lượng vận chuyển nên đảm bảo yếu tố tiết kiệm cho khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng sẽ được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan. Chuyên viên tư vấn sẽ đưa cho bạn bảng giá chuyển văn phòng hợp lí, phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi luôn được đảm bảo về quyền lợi. Với mỗi khách hàng, chúng tôi luôn có hợp đồng cam kết giữa hai bên về thời gian, cách thức và chi phí vận chuyển. Nếu có bất kì hư tổn nào trong quá trình di chuyển, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% giá trị vật chất.
Indochinapost là một trong những thương hiệu hàng đầu về chuyển văn phòng
Dịch vụ chuyên nghiệp
Khi khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng tại quận Thủ Đức sẽ được phục vụ bởi quy trình chuyên nghiệp gồm 5 bước:
1Bước 1: tư vấn. Khách hàng gọi điện đến số hotline sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ và quy trình vận chuyển rõ ràng, nhanh chóng.
2Bước 2: khảo sát. Nhân viên khảo sát sẽ đến hiện trường xem xét, đánh giá khối lượng vận chuyển. Sau khi bàn bạc, thống nhất với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và kí hợp đồng.
3Bước 3: Đóng gói và phân loại đồ. Nhân viên kĩ thuật sẽ đến đóng gói đồ bằng những bao bì phù hợp. Đồ đạc cần tháo gỡ sẽ được bao bọc cẩn thận tránh trầy xước. Đồ đạc từng phòng sẽ được đánh dấu, đánh số theo từng thùng để không bị thất lạc.
4Bước 4: vận chuyển. Hàng hóa, đồ đạc sẽ được vận chuyển lên xe tải phù hợp và di chuyển đến văn phòng mới.
5Bước 5: nghiệm thu và hoàn tất hợp đồng. Khách hàng sẽ đến nghiệm thu đánh giá và Indochinapost sẽ giao nhận lại cho bạn văn phòng mới với đầy đủ đồ đạc. Sau khi thấy hài lòng với sản phẩm, bạn mới phải hoàn tất việc thanh toán.
Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi
Bên cạnh nâng cao chất lượng, chúng tôi luôn chú trọng tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Chất lượng chúng tôi mang đến cho khách hàng cam kết sẽ hợp lí với số tiền bạn bỏ ra.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Indochinapost ngày càng mở rộng thị trường và có nhiều khách hàng lâu năm. Có được thành công đó là nhờ lối kinh doanh chiến lược và chất lượng trong từng bước dịch vụ.
Liên hệ ngay với dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost
Dù bạn ở bất kì nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi điện, dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost sẵn sàng đến phục vụ bạn mọi lúc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng quy mô hơn nữa để đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng.