Nội Dung Chính
Hiện nay, dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 ngày càng khẳng định được những tiện ích mang lại cho khách hàng. Nếu bạn cần chuyển văn phòng, Indochinapost có mặt để khiến bạn hài lòng.
Các lưu ý khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng là loại hình dịch vụ không thể thiếu đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng và đa dạng về số lượng của các đơn vị vận chuyển mà người dùng không biết làm thế nào để chọn ra địa chỉ dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 uy tín nhất.
Trước tiên, bạn nên tìm hiểu thông tin của những người đã từng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 giá rẻ để biết được những đơn vị uy tín nhất. Sau khi tìm được từ 3-5 công ty khiến bạn thấy có thể tin tưởng được, hãy gọi điện trực tiếp để đánh giá cách thức làm việc của họ.
Tiếp theo đó, bạn có thể gặp mặt trực tiếp để đưa ra các yêu cầu chuyển văn phòng tại quận 9 đồng thời đặt ra các câu hỏi về dịch vụ của họ.
Thông thường, có những tiêu chí sau đây để đánh giá chất lượng dịch vụ của một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói quận 9:
- Độ tin cậy: có những cam kết và thực hiện đúng cam kết.
- Độ phản hồi: luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chuyển văn phòng TP Hồ Chí Minh.
- Năng lực: có đội ngũ nhân viên có kiến thức và kĩ năng cần thiết về dịch vụ chuyển văn phòng quận 9.
- Tác phong: nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, cử chỉ thân thiện.
- Sự tín nhiệm: dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 chiếm được lòng tin của đa số khách hàng.
- Sự bảo đảm: bảo đảm rủi ro và có trách nhiệm với những sự cố bất ngờ khi chuyển văn phòng trọn gói quận 9.
- Hiểu rõ khách hàng: biết được khách hàng muốn gì, cần gì.
Với những tiêu chí trên, bạn có thể đánh giá đơn vị vận chuyển mình sẽ lựa chọn có đáp ứng những yêu cầu này không. Với dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost, mọi tiêu chí đều được đáp ứng. Khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm với dịch vụ chất lượng, chuyển nghiệp của chúng tôi.
Dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 có gì ?
Đến với dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 Indochinapost, khách hàng sẽ nhận được những giá trị vượt lên trên cả sự mong đợi. Cụ thể:
- Khách hàng được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí qua điện thoại về dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost.
- Khách hàng được quan sát thực tế, chụp hình thực tế và tính toán chi phí sao cho tiết kiệm và an toàn nhất.
- Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng được đào tạo bài bản có khả năng đóng gói đồ đạc linh hoạt, nhanh chóng và khoa học.
- Đội ngũ lái xe thông thạo đường phố, xe chuyên dụng có trọng tải phù hợp với chuyển văn phòng TP Hồ Chí Minh.
- Thực hiện đúng theo các yêu cầu của khách hàng về lắp đặt, sắp xếp đồ đạc.
- Khách hàng chỉ cần thanh toán nếu cảm thấy hài lòng về chất lượng chuyển văn phòng trọn gói quận 9.
Chỉ với bằng ấy những tiện ích mà Indochinapost mang đến cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhưng không chỉ có thế, Indochinapost mang đến dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 giá rẻ dành cho tất cả mọi doanh nghiệp. Bạn sẽ không cần đau đầu về bài toán chi phí bởi với chúng tôi, chỉ cần là mong muốn của khách hàng cũng đều có thể được đáp ứng.
Quy trình chuyển văn phòng uy tín nhất hiện nay
Bước 1: tiếp nhận thông tin và khảo sát
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ trả lời và tiếp nhận những thông tin của bạn đồng thời cử đội nhân viên khảo sát chuyển văn phòng đến tận nơi làm việc và báo giá.
Bảng giá chuyển văn phòng quận 9sẽ được gửi đến khách hàng chính xác và cụ thể sau khi nhân viên khảo sát đo đạc, đánh giá khối lượng vận chuyển. Chúng tôi đảm bảo rằng mức giá Indochinapost đưa ra luôn thấp hơn thị trường từ 5-10%.
Bước 2: kí kết hợp đồng vận chuyển
Sau khi tiếp nhận khảo sát, nhân viên chuyển văn phòng trọn gói quận 9 sẽ bàn bạc với khách hàng một số điều khoản trong hợp đồng bao gồm: lên phương án vận chuyển tối ưu, thống nhất về thời gian và địa điểm vận chuyển.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost cung cấp những dịch vụ hoàn toàn miễn phí:
- Dụng cụ đóng gói đồ đạc như thùng carton, băng keo, nilong…
- Thực hiện tháo dỡ đồ đạc, đồ điện tử an toàn và lắp đặt chúng tại địa chỉ mới.
- Tư vấn chi tiết phương án vận chuyển, cách kiểm soát chuyển văn phòng tại quận 9.
- Hỗ trợ và hướng dẫn quy cách đóng gói, phân loại đồ đạc khoa học.
- Hỗ trợ bài trí văn phòng mới.
Sau khi đạt được thỏa thuận thống nhất giữa hai bên, hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 giá rẻchính thức được kí kết. Hợp đồng cũng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong mọi tình huống bất ngờ xảy ra. Indochinapost cam kết bồi hoàn 100% giá trị thiệt hại tài sản nếu có hư hỏng trong quá trình chuyển văn phòng.
Bước 3: thực hiện hợp đồng
Vào đúng thời gian như đã hẹn trên hợp đồng, dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost sẽ đến thực hiện công việc của mình.
Chúng tôi làm việc với một quy trình khoa học và chuyên nghiệp theo từng khâu cụ thể:
- Các loại hồ sơ, giấy tờ, đồ dùng nhỏ….sẽ được đóng gói vào thùng carton. Chúng cũng được đánh dấu cụ thể theo từng phòng ban để tránh thất lạc khi chuyển văn phòng TP Hồ Chí Minh.
- Tháo dỡ và bọc lót các đồ nội thất và điện tử. Đặc điểm của đồ nội thất thường có giá trị lớn, là một địa chỉ dịch vụ chuyển văn phòng quận 9 uy tín, Indochinapost cam kết bảo đảm an toàn cho đồ đạc của bạn.
- Bao bọc những đồ dễ vỡ bằng giấy gói chuyên dụng. Sau đó, chúng được đánh dấu bên ngoài để người vận chuyển di chuyển nhẹ nhàng và sắp xếp ở những vị trí ưu tiên trên xe tải chuyển văn phòng tại quận 9.
- Nhân viên công ty dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost sẽ kí nhân biên bản bàn giao số lượng đồ đạc của khách hàng. Những đồ đạc này sẽ được đảm bảo còn nguyên vẹn tại địa chỉ mới.
- Thực hiện bốc xếp đồ đạc lên xe chuyên chở. Xe chuyên chở phù hợp với khối lượng đồ dùng đảm bảo yếu tố tiết kiệm khi chuyển văn phòng trọn gói quận 9. Đồng thời vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn.
- Tại địa chỉ mới, Indochinapost giúp khách hàng lắp đặt và bố trí theo đúng yêu cầu.
Bước 4: nghiệm thu và thanh toán
Sau khi công việc chuyển văn phòng hoàn tất, khách hàng sẽ đến để chúng tôi tiến hành bàn giao và nghiệm thu. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra những điều chưa thấy hài lòng để chúng tôi thực hiện lại đến khi bạn thấy hài lòng thì thôi.
Trong trường hợp không còn gì thắc mắc, khách hàng thanh toán phí dịch vụ. Chuyển văn phòng trọn gói quận 9 hoàn thành.