Nội Dung Chính
Dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost đang dần khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng tại Huyện Hốc Môn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi chuyển văn phòng ?
GDP của các ngành dịch vụ đang ngày càng chiếm tỉ trong cao trong nền kinh tế hiện nay. Trong đó, dịch vụ chuyển văn phòng tuy mới phát triển nhưng ngày càng được đông đảo người dân biết đến và sử dụng. Đây là một dịch vụ tiện lợi, giúp giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp khi muốn thay đổi môi trường làm việc hay mở rộng quy mô kinh doanh.
Vậy, chủ doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì trước khi tiến hành chuyển văn phòng tại Huyện Hóc Môn ?
Trước tiên, bạn cần chọn một đơn vị vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp. Đây là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất bạn cần lưu ý. Bởi văn phòng có nhiều đồ rất giá trị. Nếu để xảy ra sai sót, hỏng hóc, mất mát gây thiệt hại lớn đến tài chính của doanh nghiệp.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost luôn có thêm điều khoản trong hợp đồng về bồi thường tổn thất xảy ra. Chúng tôi cam kết bồi hoàn 100% giá trị nếu có bất kì tổn hại nào trong quá trình vận chuyển.
Tiếp theo là đừng bận tâm quá nhiều đến giá cả. Nhiều khi vì muốn tiết kiệm chi phí mà bạn tìm đến một đơn vị chuyển văn phòng mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Hậu quả là đồ đạc trong lúc vận chuyển không được bảo quản tốt, bạn muốn bồi thường cũng gặp phải nhiều khó khăn. Khi đó chi phí bỏ ra sẽ lớn hơn rất nhiều so với tìm đến dịch vụ chuyển văn phòng nhiều kinh nghiệm với giá cả cao hơn một chút. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì hãy luôn tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định.
Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp là một trong những yếu tố hàng đầu cần coi trọng
Chuyên nghiệp từ quy trình vận chuyển
Dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost mang đến quy trình vận chuyển rõ ràng, khoa học bao gồm các bước:
Bước 1: tư vấn và báo giá. Khách hàng có thể đưa ra các thắc mắc và chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho bạn.
Bước 2: Khảo sát hiện trạng. Ở bước này, sẽ có chuyên viên đến đo đạc, kiểm tra để đưa ra báo giá hợp lí dành cho bạn.
Bước 3: Kí hợp đồng. Bước này để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trọng mọi trường hợp có thể xảy ra. Sau khi đạt được sự thống nhất về thời gian, địa điểm và những yêu cầu phụ khác chúng tôi mới tiền hành kí hợp đồng.
Bước 4: Vận chuyển. Những chuyên viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ đến đóng gói, tháo dỡ và chuyển đến địa điểm mới bằng những dụng cụ chuyên dụng và xe tải của chúng tôi.
Bước 5: Nghiệm thu và đánh giá kết quả. Sau khi nhận được sự hài lòng, khách hàng mới phải thanh toán số tiền còn lại trong hợp đồng.
Chuyện nghiệp trong khâu chăm sóc và tư vấn khách hàng
Bên cạnh đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất, Indochinapost luôn chú trọng đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng và khả năng xử lí tình huống bất ngờ xảy ra. Mỗi nhân viên đều làm việc với một thái độ nhiệt tình, cởi mở và giàu trách nhiệm. Tin rằng, với bất cứ yêu cầu hay thắc mắc nào của khách hàng, chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách rõ ràng nhất.
Indochinapost ngày càng mở rộng quy mô và nâng tầm đẳng cấp
Dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost ngày càng mở rộng quy mô không chỉ trong nước mà còn ra tầm quốc tế bởi chúng tôi ý thức được sứ mệnh của mình là giải quyết những khó khăn của khách hàng.