Nội Dung Chính
Chuyển văn phòng tại quận Thủ Đức : Bạn muốn chuyển văn phòng tại quận Thủ Đức ? Có quá nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng khiến bạn phân vân ? Indochinapost là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Bạn muốn chuyển văn phòng tại quận Thủ Đức ? Có quá nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ chuyển văn phòng khiến bạn phân vân ? Indochinapost là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Ưu điểm vượt trội của Indochinapost so với các đơn vị vận chuyển khác
Chắc hẳn với nhiều xí nghiệp thì dịch vụ chuyển văn phòng đã không còn xa lạ khi bạn có thiết yếu mở rộng mặt bằng đặt mua bán hoặc thay đổi nơi làm việc. Tuy nhiên, giữa hàng trăm đơn vị vận chuyển trong thành phố thì nhiều khách hàng tự hỏi ưu điểm vượt trội của Indochinapost là gì đặt quý khách hàng có thể trao niềm tin cho dịch vụ của chúng tôi ? Câu trả lời sẽ có ngay trên đây.
Trước hết, dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost có quy mô rộng lớn. Chúng tôi có văn phòng đại diện ở mọi miền đất nước từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy tiện nghi, uy tín khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.
Chúng tôi có cơ sở vật chất trọn vẹn và hoàn thiện theo tiêu chuẩn. Hệ thống xe chuyên dụng nhiều kích thước đáp ứng mọi thiết yếu và khối lượng vận chuyển nên bảo đảm yếu tố giảm chi phí cho bạn.
Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng sẽ được tư vấn không lấy phí các vấn đề liên quan. Chuyên viên tư vấn sẽ đưa cho bạn phiên bảng giá chuyển văn phòng hợp lí, ăn nhập với tiêu dùng của xí nghiệp.
Bên cạnh đó, bạn sử dụng dịch vụ của dịch vụ của chúng tôi luôn được bảo đảm về quyền lợi. Với mỗi , dịch vụ của chúng tôi luôn có ràng buộc cam kết giữa hai bên về thời kì, hướng làm và chi phí vận chuyển. Nếu có bất kì hư tổn nào trong quá trình chuyển di, trung tâm điện nước chúng tôi cam kết hoàn lại 100% giá trị vật chất.
Indochinapost là một trong những thương hiệu đầu tiên về chuyển văn phòng
Khi quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng tại quận Thủ Đức sẽ được phục vụ bởi quy trình chuyên nghiệp gồm 5 bước:
Bước 1: tư vấn. Khách hàng gọi điện đến số hotline sẽ được nhân viên của dịch vụ của chúng tôi tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ và quy trình vận chuyển rõ ràng, chóng vánh.
Bước 2: khảo sát. Nhân viên khảo sát sẽ đến hiện trường xem xét, đánh giá khối lượng vận chuyển. Sau khi bàn bạc, thống nhất với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và kí hợp đồng.
Bước 3: Đóng gói và phân loại đồ. Nhân viên kĩ thuật sẽ đến đóng gói đồ bằng những bao bì phù hợp. Đồ đạc cần tháo gỡ sẽ được bao bọc cẩn thận tránh trầy
Bước 4: vận chuyển. Hàng hóa, đồ đạc sẽ được vận chuyển lên xe tải ăn nhập và di chuyển đến văn phòng mới.
Bước 5: nghiệm thu và hoàn tuốt ràng buộc. Khách hàng sẽ đến nghiệm thu đánh giá và Indochinapost sẽ giao nhận lại cho bạn văn phòng mới với vừa đủ đồ đạc. Sau khi thấy hài lòng với item, bạn thế hệ phải hoàn hết thảy việc thanh toán.
Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi
Bên cạnh nâng cao chất lượng, dịch vụ của chúng tôi luôn chú trọng tiết kiệm thời kì và tiêu phí cho khách hàng. Chất lượng chúng tôi mang đến cho khách hàng cam kết sẽ hợp lí với số tiền bạn bỏ ra.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Indochinapost ngày càng mở mang thị trường và có nhiều lâu năm. Có được thành công đó là nhờ lối mua bán chiến lược và chất lượng trong từng bước dịch vụ.
Dù bạn ở bất kì nơi đâu, chỉ cần nhấc máy gọi điện, dịch vụ chuyển văn phòng Indochinapost sẵn sàng đến phục vụ bạn mọi lúc. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng quy mô hơn nữa để đem lại nhiều tiện ích hơn cho quý khách hàng.
Bạn hãy nhấc máy ngay và gọi đến số để đội ngũ chuyên viên của trung tâm điện nước chúng tôi được hân hạnh phục vụ quý khách hàng.