Nội Dung Chính
Những điều cần làm trước khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng . Thuê dịch vụ chuyển văn phòng chính là giải pháp vận chuyển tối ưu hóa được chi phí và thời gian dành cho những người có nhu cầu chuyển văn phòng. Tuy nhiên, làm thế nào để việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng thật sự hiệu quả như mong muốn? Dưới đây là những điều bạn cần chuẩn bị trước để việc vận chuyển suôn sẻ hơn.
1. Sắp xếp một số đồ đạc linh tinh trong văn phòng
Chuyển văn phòng là một trong những việc đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian và công sức nên hãy thực hiện tất cả công đoạn một cách khoa học nhất.
Bên cạnh các đồ đạc nội thất văn phòng còn rất nhiều đồ đạc linh tinh khác cần bạn sắp xếp như tài liệu, trang thiết bị, hợp đồng,…Những thứ này thường rất quan trọng đối với việc kinh doanh của công ty. Để đảm bảo chúng không bị thất lạc bạn nên tự mình sắp xếp chúng một cách khoa học. Hãy cẩn thận đóng gói tất cả các loại đồ đạc linh tinh trong văn phòng theo cách mà bạn có thể dễ dàng tìm lại chúng sau này. Đối với các tài liệu quan trọng, bạn có thể tự vận chuyển hoặc ghi chú cẩn thận bên ngoài thùng đóng gói để nhân viên chuyển văn phòng lưu ý.
2. Lập kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể
Với sự phát triển của dịch vụ chuyển văn phòng, mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần 1 cú điện thoại tất cả các công việc sẽ được đội ngũ chuyển dọn thực hiện nhanh chóng. Có khi chỉ cần một buổi, mọi đồ đạc của bạn đã được chuyển đến văn phòng mới để đảm bảo tiến độ công việc của bạn.
Nhưng để đảm bảo việc chuyển văn phòng không gây ra những rắc rối không mong muốn. Bạn cần phải có một kế hoạch vận chuyển càng cụ thể càng tốt. Hãy lên kế hoạch gồm thời gian vận chuyển, có những hạng mục nào cần chuyển, danh sách đồ cần chuyển, cách bố trí đồ đạc trong văn phòng mới, …
Sau đó, bạn hãy thỏa thuận tất cả kế hoạch này với đơn vị chuyển văn phòng mà bạn thuê. Việc có kế hoạch sẽ giúp bạn dễ dàng giám sát tiến độ vận chuyển cũng như hỗ trợ đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất.
3. Tham khảo thông tin về các đơn vị vận chuyển uy tín
Khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng, bạn sẽ không phải mất sức vào bất cứ việc gì. Bạn sẽ có thể đảm bảo năng lượng tối đa cho công việc. Các nhân viên của bạn vẫn có thể đi làm bình thường, không làm gián đoạn tiến độ kinh doanh của công ty. Trong khi đó, đồ đạc trong văn phòng vẫn được chuyển đến đúng nơi đúng chỗ và sắp xếp gọn gàng. Những tất cả những điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín.
Vậy nên hãy tìm hiểu kĩ về các đơn vị chuyển văn phòng để đảm bảo họ có kinh nghiệm và có thể giúp bạn chuyển mọi thứ một cách an toàn. Bạn có thể tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân hoặc tìm hiểu trên các dự án chuyển văn phòng mà họ từng thực hiện. Việc nghiên cứu kĩ website và fanpage của các dịch vụ vận chuyển cũng sẽ mang đến cho bạn những đánh giá khá chính xác.
4. Nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng ở đâu?
Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Indochinapost là địa chỉ uy tín giúp bạn chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản sẽ luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo nhất. Indochinapost cam kết:
– Có đầy đủ các thiết bị, máy móc, phương tiện để giúp bạn vận chuyển an toàn, nhanh chóng.
– Cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu có bất cứ hư hỏng hay mất mát tài sản nào trong quá trình vận chuyển
– Mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất
– Đảm bảo vận chuyển nhanh, đúng tiến độ, không ảnh hưởng công việc kinh doanh của quý khách hàng