Nội Dung Chính
Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ COD cho các shop tại Sài Gòn uy tín, chất lượng
Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ COD là gì?
Dịch vụ ship hàng thu tiền hộ COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng. Điều này khác với việc thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Tại Việt Nam hầu hết các shop bán hàng online đều áp dụng hình thức này, bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền.
Vì sao dịch vụ ship hàng thu tiền hộ của công ty Indochinapost Việt Nam chúng tôi nên là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách?
Mạng lưới phân phối của dịch vụ ship hàng thu tiền hộ rộng khắp:
Tất cả shop ở các quận tại Sài Gòn:
Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12 Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.
Tất cả shop ở các tuyến đường phố:
Đường Trần Hưng Đạo, Lý Tự Trọng, Nguyễn Trãi, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Thị Minh Khai, An Dương Vương, Điện Biên Phủ, Ngô Gia Tự, Võ Thị Sáu, Ba Tháng Hai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Sỹ, Cách mạng Tháng Tám, Trường Chinh, Lý Thường Kiệt, Âu Cơ,…
Giá cước cạnh tranh, tiết kiệm
Giá cước= Cước chính+ Phụ phí
Mọi thông tin chi tiết về giá cước, phụ phí, quý khách xin vui lòng liên hệ địa chỉ lienhe@Indochinapost.vn
Sản phẩm trong dịch vụ ship hàng thu tiền hộ tại Sài Gòn
- Hàng may mặc, phụ kiện
- Hàng điện dân dụng
- Hàng thủ công mĩ nghệ
- Thư, bưu kiện, hóa đơn chứng từ
- Hàng hóa khác
Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại hàng hóa cấm và hạn chế khác, quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ lienhe@Indochinapost.vn
Quy trình đơn giản trong dịch vụ ship hàng thu tiền hộ:
Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng
- Kiểm tra thông tin, đặc tính kĩ thuật của hàng hóa.
- Chuẩn bị chứng từ cần thiết : Phiếu gửi hàng, phiếu xuất kho, phiếu chuyển hàng nội bộ và xác nhận các cam kết gửi hàng của công ty.
- Với một số loại hàng hóa, khách hàng phải chuẩn bị hóa đơn thuế của lô hàng . Cùng với đó là các hóa đơn kèm theo cần thiết khác.
Bước 2: Đóng gói bao bì hàng hóa
- Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa
- Tùy thuộc vào đặc tính của hàng hóa
- Tùy thuộc vào địa điểm giao và nhận hàng
Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng, thu tiền hộ cho chủ shop
Khi các thủ tục đóng gói và chứng từ đã hoàn thành xong, chúng tôi sẽ cùng với khách hàng kiểm tra kĩ càng về tất cả thông tin, cước phí. Sau đó khách hàng sẽ kí xác nhận gửi hàng và gửi tiền cho chúng tôi. Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển lại cho chủ các shop
Quý khách có thể tham khảo các dịch vụ ship hàng thu tiền khác tại Indochinapost Việt Nam
- Chuyển phát nhanh cho các shop tại Hà Nội
- Dịch vụ chuyển phát nhanh tp Hồ Chí Minh đi Vinh
- Chuyển phát nhanh từ tp Hồ Chí Minh đi Gia Lai
- Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành tp Hồ Chí Minh
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ ship hàng thu tiền hộ tại các shop Sài Gòn, quý khách xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ lienhe@Indochinapost.vn.