Nội Dung Chính
Khi sử dụng các dịch vụ giao hàng nhanh cho hoạt động giao hàng của mình, ngoài giá cả và thời gian thì chính sách hỗ trợ là một trong những yếu tố được đa phần các chủ shop quan tâm. Trong đó những chủ shop có lượng đơn hàng nhiều và ổn định cho dịch vụ giao hàng nhanh rất quan tâm đến các ưu đãi mà công ty cung cấp cho chủ shop.
Ngoài việc tìm kiếm khách hàng mới, thì việc giữ chân khách hàng cũ là mấu chốt để thành công không chỉ riêng lĩnh vực vận chuyển hàng hóa mà ở hầu hết các hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là trong thời điểm dịch vụ giao hàng nhanh đang rất phát triển và thị trường chuyển phát nhanh đang bị cạnh tranh khá gay gắt từ nhiều đơn vị vận tải.
Đây là một trong những chính sách ưu đãi phổ biến được các công ty dịch vụ ship hàng sử dụng để giữ chân khách hàng tiềm năng. Để có thể được chiết khấu chi phí vận chuyển, người gửi hàng phải có số lượng đơn hàng đáp ứng đủ mức cước vận chuyển hàng tháng theo mức quy định được chiết khấu từ công ty dịch vụ vận tải.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ đạt được mức cước vận chuyển theo yêu cầu mỗi tháng, công ty chuyển phát sẽ chiết khấu lại chi phí với phần trăm tương ứng với mốc cước đạt được cho khách hàng. Thông thường thấp nhất sẽ là 5%, điều này khuyến khích khách hàng có nhiều đơn hàng sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển hàng hóa.
Chủ shop muốn được hưởng chính sách ưu đãi từ dịch vụ giao hàng nhanh ngoài phải đạt được mức cước vận chuyển theo quy định thì phải đáp ứng các yêu cầu như sau:
Hiện tại, Indochinapost Logistics đang triển khai mạnh mẽ các gói dịch vụ chuyển phát nhanh để đáp ứng nhu cầu chuyển nhiều đơn hàng mỗi tháng cho các chủ shop online với mức giá và chiết khấu hấp dẫn.