Nội Dung Chính
Tại AirportCargo Logistics, khi khách hàng sử dụng các dịch vụ COD, dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm nếu đơn hàng không thực hiện thành công. Hàng hóa sẽ được thông báo thông tin đến cho khách hàng và đưa vào trạng thái giao hàng lại. Nhưng có những trường hợp đây là đơn hàng gấp, cần được giao ngat thì phải thực hiện như thế nào?
Trong quá trình thực hiện dịch vụ COD, trường hợp đơn hàng được giao không thành công, không giao được cho người nhận tại địa chỉ ghi trên đơn hàng hoặc người mua không nhận hàng là không thiếu. Lúc này, thông thường hàng sẽ được dịch vụ ship hàng sẽ đưa hàng vào trạng thái chờ giao lại, hoặc sẽ bị hủy nếu đã thực hiện quá nhiều lần giao lại trước đón đối với đơn hàng này.
Với các trường hợp kể trên, AirportCargo Logistics sẽ hỗ trợ giao lại miễn phí cho trường hợp thay đổi địa chỉ giao hàng và giảm giá cước chuyển phát nhanh cho các trường hợp còn lại. Nhưng đơn hàng dịch vụ COD có quá nhiều lần giao lại hoặc giao không thành công thì sẽ bị hủy và được AirportCargo Logistics hoàn trả về cho người gửi sau khi hoàn tất quá trình xác nhận đơn hàng hủy.
Theo đúng quy trình của dịch vụ COD, khi đơn hàng trong trạng thái giao lại, AirportCargo Logistics sẽ sắp xếp nhân viên giao nhận thực hiện dịch vụ COD cho đơn hàng giao lại trong thời gian ngắn nhất. Thông tin đơn hàng sẽ được thông báo cho người gửi, vì thế bạn cần thông báo người nhận luôn túc trực điện thoại để đơn hàng có thể được giao thành công và tới tay người nhận.
Nhưng nếu đó là một đơn hàng gấp và bạn không thể chờ nhân viên của AirportCargo Logistics thực hiện theo đúng quy trình. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc thông báo trực tiếp qua cổng chat trực tuyến trên website. AirportCargo Logistics sẽ thực hiện xác nhận và sắp xếp nhân viên giao nhận đúng theo thời điểm giao hàng mà bạn mong muốn.