Nội Dung Chính
Khi sử dụng dịch vụ COD, khá nhiều khách hàng hỏi rằng họ có thể yêu cầu giao lại đơn hàng đã hủy tối đa bao nhiêu lần và mỗi lần giao lại có phải tính phí không? Đây không chỉ là câu hỏi của cá nhân các khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ của Indochinapost Logistics, mà còn là câu hỏi của hầu hết các khách hàng khi sử dụng dịch vụ ship COD.
Trong vận chuyển hàng hóa, nhất là đối với dịch vụ COD, hàng hóa không phải lúc nào cũng sẽ dễ dàng đến tay người nhận một cách trọn vẹn. Đặc biệt vào những ngày thường, hàng hóa được giao giờ hành chính, người nhận thường có thể không có ở nhà để nhận hàng. Do đó, trong những trường hợp này, đơn hàng sẽ bị hủy và phải giao lại.
Đối với dịch vụ COD, việc giao lại đơn hàng đã hủy không phải là thường xuyên và chi phí vận chuyển hàng hóa cho việc giao lại đều không phải do bên cung cấp dịch vụ chịu nên số lần giao lại đều không giới hạn. Nhưng tại Indochinapost Logistics, khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển tại đây bạn sẽ được nhận những ưu đãi khác với những công ty Logistics khác.
Thông thường, các nhân viên giao nhận của Indochinapost sẽ tiến hành liên hệ lại với khách hàng khoảng 3 lần sau đó kể từ lần đầu tiên không liên lạc được và sẽ tiến hành giao lại đơn hàng thêm một lần nữa nếu như người nhận không có ở địa chỉ nhận hàng hoặc hẹn lại ngày giờ giao hàng.
Nếu người nhận đổi địa chỉ giao nhận, thì khi giao lại đơn hàng, người gửi sẽ hoàn toàn không phải chịu bất cứ chi phí vận chuyển nào cho lần đầu tiên. Còn với những đơn hàng giao nhận phải lùi ngày thì Indochinapost Logistics có thể bảo quản hàng hóa của bạn trong vòng một tuần (trường hợp này không áp dụng đối với các loại thực phẩm tươi sống, đông lạnh).